Shenzhen Ludon Technologies CO.,LTD

ข่าว

เราช่วยจักรยานไฟฟ้าของเรา
เวลาปล่อย: 2022-10-10 19:19:55  ฮิต: 27
เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา US Big Three

, จักรยานถนนเชี่ยวชาญและ Trek เริ่มเปลี่ยนเธรด 45 ทั้งหมดแม้กระทั่งปัจจัยของรุ่นล่าสุด Ostro VAM ก็เริ่มใช้ T47 ดังนั้นวันนี้เรา"&39; จะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่#restoration"หรือความคืบหน้า"


first พูดคุยเกี่ยวกับข้อดีของแกนสกรูข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดคือการติดตั้งง่าย การสกรูในเฟรมที่เคลือบด้วยจาระบีโดยตรงเกือบจะเป็นศูนย์ตามความต้องการของเทคโนโลยีและเครื่องมือต้องให้ความสนใจเพียงอย่างเดียวคือ Don

&39; t อยู่ในทิศทางที่ผิด การเกิดขึ้นของอื่นคือข้อกำหนด BSA30 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแกนกลางของความจำเป็นในการใช้ประแจที่ใหญ่กว่า มีความสามารถขั้นพื้นฐานของผู้คนที่บ้านสามารถฉีกชุดเปิดได้สิ่งนี้สำหรับงานฝีมือบางอย่างที่สูงกว่าสำหรับพื้นที่ต่างประเทศคือการใช้ความได้เปรียบด้านต้นทุนขนาดใหญ่#


Thread เป็นตัวกำหนดแกนและเฟรมไม่ได้เป็น การเรียงลำดับของการสัมผัสพื้นผิวขนาดใหญ่ความน่าจะเป็นของเสียงจะลดลง แน่นอนการติดตั้งความดันที่ถูกต้องลงในแกนประเภทจริง ๆ แล้วไม่ง่ายต่อการให้เสียง โดยทั่วไปการใช้แกนสกรูหรือต้นทุนที่ต่ำกว่า


here สำหรับข้อเสีย อย่างแรกคือน้ำหนักของเฟรมห้าพื้นที่

way มากกว่า 45 แรงดันที่หนักกว่าในประเภทสกรูชนิด 45 จะต้องใส่เข้าไปในฝาครอบอลูมิเนียมดังนั้นเมื่อเทียบกับคาร์บอน PF86 และ PF30 ทั้งหมดห้าชุดหนักใน 20 ถึง 30 กรัม เมื่อเปรียบเทียบกับความดันตามแนวแกนลงในประเภทของเปลือกพลาสติกแกนสกรูของเปลือกอลูมิเนียมนั้นหนักกว่าเล็กน้อย-


anoth แกนของความทนทานที่ไม่ดี ข้อมูลจำเพาะ T47 ที่ไม่มีปัญหานี้


ก่อน: Pedola Technologies GmbH

ต่อไป: No